Điều kiện bảo hành

Sản phẩm của Roc Việt Nam được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng với điều kiện:

–          Lỗi kỹ thuật đối với: nút hít, nút đóng, đầu kéo, đường chỉ, phụ kiện gắn trên sản phẩm
–          Lưu ý :

  • Những hư hỏng chủ quan như hao mòn, rạch đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa có thu phí (nếu sửa được).
  • Thời gian bảo từ 2 – 15 ngày tùy theo mức độ sửa chữa.

Từ chối bảo hành với trường hợp

–          Sản phẩm không có logo thương hiệu chính hãng được dập trên sản phẩm.
–         Những lỗi do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị rách, trầy xước, bị biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc bị ẩm ướt lâu ngày và liên tục, vật cứng, sắc nhọn, bề mặt nhám hoặc sản phẩm bị thú vật cắn.
Thời gian sửa chữa
–          Tùy vào lỗi hư hỏng của sản phẩm, nhân viên sẽ hẹn thời gian chính xác cho khách hàng.
–          Nếu có trước thời gian đó, nhân viên cửa hàng sẽ liên lạc để khách hàng đến lấy sản phẩm ngay khi có (trong vòng 7 ngày).
Chi phí bảo hành
–          Các sản phẩm của Roc Việt Nam sẽ được bảo hành MIỄN PHÍ trong suốt quá trình sử dụng.
–          Lưu ý: với một số phụ kiện như móc chó,  khoá gài, phụ kiện đặc biệt …  Roc Việt Nam sẽ hỗ trợ quý khách 50% phí khi thay mới.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Các trường hợp và qui định khi đổi hàng

I. Trong trường hợp quí khách mua sản phẩm tại cửa hàng

Roc Việt Nam không hỗ trợ việc trả lại sản phẩm đã mua. Tuy nhiên, khách hàng được hỗ trợ đổi lại sản phẩm đã mua trong thời gian 7 ngày, với những điều kiện sau:
–          Khách hàng có quyền đổi sản phẩm trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất.
–          Sản phẩm cần đổi chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, không dơ bẩn; còn đầy đủ bao bì, tem nhãn, thông tin bảo hành. Đối với dây nịt đã cắt dây, Roc Việt Nam từ chối đổi hàng
–          Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua và thanh toán số tiền chênh lệch
–          Khách hàng chịu hoàn toàn chi chi phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm, nếu nhu cầu đổi trả xuất phát từ nhu cầu chủ quan từ quý khách hàng.
–          Quý khách chỉ được đổi lại sản phẩm tại cửa hàng chi nhánh đã mua, Roc Việt Nam không hỗ trợ đổi sản phẩm khác địa điểm cửa hàng đã mua.
–          Roc Việt Nam chỉ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm 01 lần

II. Trong trường hợp quí khách mua hàng online

–          Roc Việt Nam khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (rách/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

  • Bước 1: Tự kiểm tra xem sản phẩm có bị thiếu phụ kiện (dây đeo, móc khoá,…), sai kích thước hoặc các thông số không đúng như trên website roc.com.vn hay không. Hoặc có thể đối chiếu với các sản phẩm có cùng mã xem có sự khác biệt nào không? (Các sản phẩm cùng mã thì sẽ có thông số giống nhau).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với số Hotline 0936324420, email: congtyroc@gmail.com để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.
  • Bước 3: Nếu quý khách được xác nhận từ nhân viên quản lý sản phẩm của Roc Việt Nam rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách qui lòng hiên hệ số Hotline để được đổi/ trả sản phẩm.

–         Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm và liên hệ ngay với chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
–        Nếu lỗi được xác định lỗi do nhà sản xuất , Roc Việt Nam sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm. Và ngược lại, nếu nguyên nhân xuất phát từ nhu cầu chủ quan của quý khách, sẽ tự chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển trong quá trình đổi trả
–          Sau 48h kể từ khi quý khách nhận hàng, Roc Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên
–          Sản phẩm được xem là lỗi kĩ thuật khi được sự xác nhận của nhân viên Roc Việt Nam
–          Phương thức hoàn tiền: Chọn các sản phẩm tương đương để đổi, bù tiền cho túi có giá trị lớn hơn.